Người dự bị cho cuộc biểu tình
Pháp là nơi sản sinh ra cuộc cách mạng, và người Pháp thích tổ chức những cuộc biểu tình. Ở nước này, gần sáu tháng sôi sục biểu tình của “áo vàng” phản đối giá xăng dầu (mặc dù thực tế là Tổng thống Emmanuel Macron đã nhượng bộ). Mỗi lần cảnh sát bắt giữ vài chục nhà hoạt động. Người nông dân Grégoire Lajoie đã phát minh ra cách thể hiện sự bất đồng với chính phủ mà không bị đưa vào đồn cảnh sát. Lajoie đã mở dịch vụ mới: với một khoản tiền khiêm tốn, bạn có thể gửi người dự bị tham gia cuộc biểu tình.
Với giá 15 euro\giờ, bạn có thể lựa chọn người dự bị tham gia cuộc biểu bình, ví dụ, chống lại thuốc trừ sâu hoặc cuộc đình công toàn quốc.
Theo yêu cầu của khách hàng, người dự bị sẽ gửi hình ảnh và video từ sự kiện, và nếu trả thêm một chút, anh ta sẽ mặc chiếc áo vest với khẩu hiệu phù hợp. Một ứng dụng di động đặc biệt theo dõi người dự bị đang có mặt đúng chỗ.
Điều kiện duy nhất là người dự bị chỉ có thể được gửi đến các cuộc biểu tình được chính quyền cho phép.
Bạn sẽ ăn thay cho tôi
Ở Hàn Quốc, người dân trả tiền để ... xem người khác ăn như thế nào. Như thường lệ, đây là những người trẻ rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe, không mua những đồ ăn khá độc hại, nhưng họ có thể xem người khác ăn những món như bánh rán, pizza, bánh ngọt. Và từ đó cảm thấy tâm thái vui vẻ.
Có một số phương pháp để đáp ứng sự tò mò như vậy. Pương pháp đắt tiền nhất là đặt mua đoạn video cá nhân, nơi người ăn sẽ hấp thụ thức ăn mà bạn thích, và chỉ có bạn mới có thể thấy quá trình ăn hamburger hoặc mì. Ở đây bạn phải trả tiền cho thực phẩm và cho chính dịch vụ. Phương pháp rẻ hơn là đặt mua đoạn video cùng với những người khác. Ngoài ra còn có một cơ hội miễn phí - trên Youtube có đầy đủ đoạn video như vậy. Và những blogger như vậy có hàng trăm ngàn người đăng ký. Chẳng hạn, 800 nghìn người rất quan tâm đến khả năng nhai của cô gái mong manh Tzuyang. Theo socialblade.com, doanh thu của cô lên tới 1 triệu USD \ năm. Trong đoạn video, người phụ nữ Hàn Quốc ngồi bàn tiệc, trên bàn có súp, mì, cơm, món tráng miệng và các món ăn khác mà người đăng ký đã đặt mua, và cô ấy ăn tất cả. Thu nhập của Dorothy, một bạn đồng nghiệp của cô, là cao hơn nữa: lên tới 1,7 triệu USD/ năm. Ngoài ra những người thuê bao cũng gửi tiền.
Chú rể vô hình
Đôi khi phụ nữ mạnh mẽ và độc lập không có thời gian / ý muốn / cơ hội cho mối quan hệ lãng mạn. Nhưng, cô không thể giải thích điều đó cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp! Để tránh những câu hỏi khó chịu, cô gái sử dụng dịch vụ Invisible Boyfriend. Dịch vụ dành cho cư dân Hoa Kỳ và Canada, bạn có thể tự mình tạo ra một câu chuyện về sự quen biết và mối quan hệ sau đó với một người đàn ông trong mơ: ví dụ, nghĩ ra tên của quán bar và hoàn cảnh của cuộc gặp đầu tiên, lựa chọn độ tuổi, ngoại hình, sở thích, v.v.
Với 25 đô la, cô gái được hưởng gói 100 tin nhắn SMS, 10 tin nhắn thoại và một lá thư được viết bằng tay. Sau đó, cô gái có thể giới thiệu các tin nhắn và lá thư với người thân / bạn học / đồng nghiệp. Nếu điều này là không đủ, bạn có thể trả tiền cho một gói bổ sung với các tin nhắn. Và bạn có thể lựa chọn một người yêu mới.
Khoe khoang giàu có
Ở Trung Quốc, chỉ với 6 nhân dân tệ, bạn có thể sử dụng dịch vụ mang đến ấn tượng về cuộc sống xa hoa. Theo kênh CCTV của Trung Quốc, những người trẻ tương đối nghèo thích tải video trên mạng xã hội giới thiệu cảnh họ mở cánh cửa của một chiếc xe hạng sang được cho là thuộc sở hữu của họ.
Nếu trả thêm 25 nhân dân tệ, bạn có thể nhận được đọan video: bạn với một triệu nhân dân tệ nằm rải rác trên ghế xe hơi.
Bạn cũng có thể đặt mua video từ một biệt thự sang trọng, từ một khu nghỉ mát ưu tú, từ một khách sạn năm sao. Để người đăng ký không nghi ngờ về quyền tác giả, trên đoạn video nghe thấy giọng nói của người dùng.