Tiếp viên và hành khách chia sẻ cách làm thế nào để có chuyến bay thoải mái hơn

© REUTERS / KHAMVietjet Air
Vietjet Air  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhân viên hàng không và khách du lịch chia sẻ cách làm cho chuyến bay thú vị hơn và làm sao để có thể nhận được một số tiện ích bổ sung, theo Express.

Hành khách đã chia sẻ một số kinh nghiệm của họ trên mạng xã hội.

“Trên chuyến bay dài, hãy mang theo một hộp sô cô la bọc kín để tặng cho các tiếp viên. Họ sẽ đối xử với bạn như nhà vua trong suốt chuyến bay”, - khách du lịch viết.
Tiếp viên của hãng hàng không SilkAir trong khoang hạng phổ thông của máy bay mới Boeing 737 Max 8 tại phi trường Changi, Singapore - Sputnik Việt Nam
Tiếp viên hàng không chia sẻ cách nhận biết tình huống sự cố trên máy bay

Một người dùng khác nói thêm rằng mẹ anh làm tiếp viên hàng không và anh luôn mang sô cô la cho phi hành đoàn.

Không chỉ là kẹo

“Họ sẽ rất tốt bụng với bạn trong chuyến bay”, - anh ấy nói.

Tiếp viên cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình. Ngoài sô cô la, bạn cũng có thể tặng họ, ví dụ như, một cuốn tạp chí hay ho nào đó.

Tất nhiên, phi hành đoàn sẽ luôn cung cấp dịch vụ cho khách với nụ cười trên môi, bất kể có quà tặng hay không, nhưng mang lại cho họ một chút cảm xúc vui vẻ tích cực cũng là ý tưởng không tồi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала