Theo các chuyên gia, đến tháng 5, khoản lỗ ròng của thương hiệu Mỹ Abercrombie & Fitch lên tới 244,2 triệu USD. Lợi nhuận của công ty trong quý cuối cùng của năm là 485,4 triệu đô la, giảm 34% so với cùng kỳ năm 2019.
Doanh số bán hàng trực tuyến của hãng thời trang Anh Quốc Burberry đã giảm 48,4% trong quý 2 năm nay so với cùng kỳ, chỉ ở mức 257 triệu bảng Anh (348 triệu đô la Mỹ). Ngoài ra, thương hiệu cao cấp buộc phải cắt giảm 5% nhân viên, chủ yếu là cácnhân viên văn phòng ở Anh.
Hậu quả của đại dịch
Công ty Guess của Mỹ cũng ghi nhận sự sụt giảm doanh thu trong giai đoạn 3 tháng kết thúc vào ngày 2 tháng 5, từ 536 triệu USD cùng kỳ năm ngoái xuống 260 triệu USD.
Thương hiệu thị trường đại chúng của Thụy Điển H&M cũng báo cáo về tình trạng giảm doanh số bán hàng ở mức 57% từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 6 tháng 5. Liên quan tới tình trạng này, công ty quyết định đóng cửa 170 cửa hàng trên khắp châu Âu. Trong ba tháng mùa xuân, nhà sản xuất đồ thể thao Nike của Mỹ lỗ 790 triệu USD.
Doanh thu của tập đoàn Kering (Pháp), bao gồm các thương hiệu xa xỉ Gucci, Saint Laurent và Bottega Veneta, giảm xuống tới mức 3,2 tỷ euro trong quý đầu tiên, giảm 16,4% so với cùng kỳ năm trước.