Đứng đầu bảng xếp hạng là dịch vụ cho thuê cá trong bể. Nếu khách hàng cảm thấy cô đơn, không có ai để trò chuyện, họ có thể trả 3,50 euro để thuê một con cá nhỏ. Trong một tuần khách sạn cho thuê một cặp cá. Khi cá không "bận rộn với khách", nó nghỉ ngơi trong bể cá lớn, nơi có mọi thứ cần thiết.
Ở vị trí thứ hai là câu chuyện cổ tích đêm khuya. Nếu ai đó bị mất ngủ thì có thể gọi cho dịch vụ chuyện cổ tích của khách sạn. Trong thời hạn 15 phút, nhân viên tại quầy lễ tân sẽ đọc một câu chuyện cổ tích miễn phí theo phạm vi lựa chọn, tất nhiên, nếu nhân viên không bận rộn vào lúc đó.
Có khách sạn dùng robot chuyên biệt có trách nhiệm giao giấy vệ sinh cho các phòng. Bỗng dưng nếu rơi vào khoảnh khắc lúng túng, hết giấy vệ sinh chẳng hạn, thì trong khoảnh khắc đó, khi khách đang ở trong nhà vệ sinh, thì làm thế nào? Hóa ra tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết: chỉ cần "thông báo" kịp thời với robot khách sạn cụ thể này- nhân viên chịu trách nhiệm phân phát giấy vệ sinh.
Một khách sạn khác dẫn đầu xếp hạng về dịch vụ tiệm bánh pizza. Nếu trong lúc nửa đêm khách hàng rất muốn thưởng thức món pizza, mà phục vụ phòng không làm việc, có một khách sạn cung cấp trong bảng thông tin tham khảo của nó, song song cùng với máy giặt và dịch vụ spa còn có cả số điện thoại liên lạc với cửa hiệu bánh pizza địa phương, hơn nữa, bảng xếp hạng của những cơ sở này được cập nhật liên tục dựa trên phản hồi từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Có khách sạn khác cho phép gọi thang máy ngay từ trong phòng. Nút gọi thang máy nằm ở hành lang, bên cạnh các phòng. Vì vậy, khi đóng cửa phòng, khách có thể ngay lập tức gọi thang máy.
Trong một số khách sạn, TV được lắp liền với chiếc gương đặc biệt, trong khi ở các khách sạn khác thường xuyên phát sóng chương trình thời tiết, do đó khách có thể đoán định nên mặc trang phục như thế nào cho phù hợp.
Một trong những khách sạn cung cấp khăn tắm màu phấn bột cho khách thường xuyên thuê phòng, để những người phụ nữ không thấy dấu vết tẩy trang, khách ít lo lắng về điều đó, có nghĩa là không cần thay khăn nhiều lần.
Những khách hàng bị bệnh sợ vi khuẩn nên tìm khách sạn có cung cấp sử dụng bộ phận điều khiển đồ dùng từ xa, có phủ một lớp kháng khuẩn.