Người dùng @rovervm "Twitter" đã chia sẻ quan sát này:
[Tôi cảm ơn Hàn Quốc vì chiếc Samsung Galaxy của tôi. Bây giờ tôi sẽ về nhà trên chiếc xe Kia Sportage của tôi và xem bình luận bóng đá bằng chiếc LG TV với ly bia từ tủ lạnh Daewoo (…)]
Một trong những công ty được đề cập trong post là Daewoo đã trả lời bài viết, đính kèm bức ảnh một người Hàn Quốc ăn mặc theo phong cách nhạc sĩ Mariachi cầm chai bia trong tay.
[Cùng nhau chúng ta là sức mạnh. Cảm ơn bạn, Hàn Quốc!]
Hãng Kia Motors, dưới hình thức một meme, nhắc nhở rằng trong thời điểm khó khăn, Mexico có thể trông cậy vào người Hàn Quốc. Có lẽ trong trường hợp xe hơi, mọi chuyện cũng giống như bóng đá?
[Và hãy nhớ: khi cần tin tưởng ai đó, hãy tin tưởng người Hàn Quốc. Hẹn gặp nhé, các bạn!]
Hãng Samsung sản xuất điện thoại thông minh Samsung Galaxy đưa ra đề xuất đơn giản hơn, kêu gọi người Mexico hãy nhớ đến kết quả định mệnh của trận đấu mỗi khi cần phải thay điện thoại di động và đề xuất hashtag #RegresemosElFavor [#ChúngTôiSẽTrảƠnNày]
[Nếu bạn định thay điện thoại… Samsung là hãng Hàn Quốc. Hãy nghĩ về điều đó nhé]
"Vì sự ủng hộ người ta cảm ơn, chứ không trả tiền", bức tranh về chiến lược quảng cáo của Samsung cho biết.
[Chúng ta đang đi tiếp, và sẽ không có gì ngăn cản nổi chúng ta!]
Gã khổng lồ xe hơi Hyundai có trụ sở tại Seoul đăng một tweet với ảnh hai chú sói Zabivaka mặc đồng phục đội bóng Mexico và Hàn Quốc để vinh danh chiến thắng và thông báo rằng hãng cũng tin tưởng vào đội tuyển quốc gia Mexico.
[Hàn Quốc và Mexico: gần nhau hơn bao giờ hết]
Các công ty Mexico cũng không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh. Chẳng hạn, hãng hàng không Aeromexico công bố hình ảnh chiếc máy bay của mình với dòng chữ"AeroCorea" trên thân máy bay và giảm giá vé cho khách hàng đến Seoul đến 20%, như thể mời fan Mexico làm quen với "người anh em Hàn Quốc".
[Chúng tôi yêu bạn, Hàn Quốc! Các chuyến bay Mexico — Hàn Quốc của chúng tôi hiện đang giảm giá 20%]