Trong suốt chuyến bay từ Bali đến Kuala Lumpur, Jamie Farrar cố xẻ miếng thịt gà bao phủ bằng lớp vụn bánh mì và lúc thử ăn một miếng, anh thấy nó là thịt sống. Jamie từ chối phần ăn không nuốt nổi như vậy, tuy nhiên hành khách này không nhận được món ăn thay thế thích hợp.
"Tiếp viên hàng không nói tiếng Anh rất kém đã giải thích rằng đó chỉ là thịt gà bị đóng băng, rồi nhún vai bỏ đi", — vị hành khách không may kể với nhà báo.
Ngoài ra, chàng trai này nhớ lại rằng phần lớn các hành khách trên chuyến bay đều không nói tiếng Anh và không ai trả lời được cho câu hỏi của anh về chất lượng đồ ăn của họ.
"Tôi e rằng những người khác trên máy bay cũng được cho ăn thịt sống như mình", — Jamie nói thêm.
"Đại diện của hãng hàng không đã xin lỗi, còn với câu hỏi của tôi về khoản bồi thường thì ông ấy chẳng nói gì", — du khách Anh chua chát thông báo.