"16 đơn đặt hàng trước. Tôi đã từ chối một phần đơn đặt hàng từ xuất khẩu tiềm năng. Nói chung, chính thức thì chúng tôi mới bắt đầu nhận đơn đặt hàng chỉ vào hôm 29 tháng Tám, vào ngày giới thiệu mẫu xe ở Matxcơva. Còn trên thị trường xuất khẩu hiện thời tôi chưa thể nhận đơn đặt hàng, vì chúng tôi chưa có homologation (giấy chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn địa phương). Dạng phê chuẩn và homologation của châu Âu, Hoa Kỳ và Trung quốc là khác nhau, và dành cho mỗi nước cần nộp bộ hồ sơ riêng để phê chuẩn, mà đó là cả một quy trình thủ tục không giản đơn", — ông Hilgert nhấn mạnh.
Theo lời ông, hiện nay công ty đang làm việc với phê chuẩn loại hình xe dành cho các nước châu Âu, vì chứng chỉ châu Âu được chấp nhận ở nhiều quốc gia khác.
"Vì thế chúng tôi sẽ bắt đầu với việc này, sau đó chuyển động về phía châu Âu và các nước Ả Rập. Thủ tục để nhận được các tài liệu cần thiết có thể mất đến 6 tháng, vậy là sang năm tới sẽ sẵn sàng", — chuyên viên quản lý cấp cao nhận xét.
Như người đối thoại với Sputnik cho biết, hiện tại chủ yếu là các nước Ả Rập thẩ hiện sự quan tâm đến sản phẩm mới.