Tuy nhiên nhiều khách hàng bức xúc vì máy bay lại đáp ở sân bay Đà Nẵng và Vietjet lại hỗ trợ đường bộ 100 ngàn đồng/ khách hàng để khách hàng tự di chuyển về Huế chứ không hỗ trợ xe vận chuyển hành khách, khiến nhiều hành khách bức xúc.
Theo đó, thông tin từ clip cho rằng do ở Huế thời tiết xấu, chuyến bay Vietjet từ TP HCM đi sân bay Phú Bài — Huế phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng vào khoảng 1h sáng 10/3.
Đoạn clip cũng ghi nhận tình trạng cãi vã giữa khách hàng và nhân viên Vietjet khi hãng không liên hệ xe để đưa hành khách trở lại Huế và chỉ đưa ra phương án hỗ trợ mỗi khách 100 ngàn đồng để tự thuê xe về Huế gọi là phí hỗ trợ chi phí đường bộ, khiến nhiều người không đồng ý và cho rằng xử lý như vậy là thiếu trách nhiệm khi để xảy ra sự cố của hãng hàng không Vietjet.
Nhiều hành khách trên chuyến bay yêu cầu hãng hãng hàng không Vietjet hỗ trợ xe đưa hành khách về đúng tuyến đúng theo hành trình họ đã đặt. Nhưng nhân viên hãng trả lời không liên hệ được xe được vì giờ đã quá muộn khiến nhiều người càng bức xúc hơn.
Một hành khách bày tỏ:
"Nếu hãng thuê xe cho hành khách về Huế thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp, hành khách sẽ ấn tượng hơn nhiều. Đằng này, 1h sáng, hãng hỗ trợ 100k/ khách khiến ai cũng bức xúc, mệt mỏi".