Có thể cho rằng nhờ đó mà óc sáng tạo của con người được dịp thể hiện, bởi không phải ai cũng có thể nhìn thấy trong môi trường xung quanh rất quen thuộc thông thường hàm chứa cái gì đó độc đáo và tuyệt vời, rồi sau đó cho trí tưởng tượng hiện ra trong hình thức sống động và hiện thực.
Tài năng như vậy có ở Helga Stenzel, nhà tạo mẫu thực phẩm từ London. Cô gái đã học được cách phát hiện những điều bất ngờ và cả một câu chuyện thú vị trong những thực phẩm đời thường. Khéo léo tái tạo chúng, cô gái này không chỉ hiện thực hoá bản chất sáng tạo của mình và tập hợp đội ngũ những người đăng ký theo dõi khá đông trong mạng xã hội, mà Helga Stenzel còn bắt đầu kiếm được tiền từ việc này.
«Những vật quen thuộc truyền cảm hứng cho tôi. Dường như trong những thứ thực phẩm vô tri bình thường hàm chứa tiềm năng lớn cho sự sáng tạo. Tôi thích tìm thấy cái lạ thường trong đời thường và chia sẻ với mọi người», - Stenzel kể.
Theo lời cô, tất cả bắt đầu khá ngộ nghĩnh. Stenzel lập trang Instagram 5 năm trước để hỗ trợ việc bán quần áo và các phụ kiện dành cho trẻ em – mặt hàng mà cô kinh doanh hồi đó. Khá nhanh chóng cô thấy rằng hóa ra chẳng mấy thích thú khi suốt ngày nhìn mọi người chọn găng tay và áo phông từ các góc độ khác nhau, vì thế cô gái bắt đầu cuộc thử nghiệm nhỏ do cô tự hình dung.
«Tôi đã nghĩ ra những dự án thú vị có thể thực hiện cùng với trẻ em, cách trang trí món ăn, những giải pháp nội thất đơn giản mà hấp dẫn dành cho phòng trẻ trong nhà. Trong vòng sáu tháng, lượng khán giả của tôi đã tăng từ vài trăm đến vài nghìn người, rồi tiếp đó là những đơn đặt hàng thương mại được gửi tới», - cô gái giải thích.