Sự cố trong điện thoại thông minh Samsung
Đại diện công ty Hàn Quốc trả lời người dùng trên diễn đàn chính thức của Samsung cho biết tập đoàn đã biết đến vấn đề và đang cố gắng khắc phục -liên quan đến hoạt động ứng dụng camera của các thiết bị dòng Galaxy S21 hiện tại. Trong một số trường hợp, ứng dụng có thể rất chậm - theo quy luật, lỗi xuất hiện khi hình ảnh được phóng to và ở chế độ dọc.
Samsung phản hồi các khiếu nại của người dùng rằng họ thừa nhận vấn đề và hứa sẽ khắc phục. Công ty công bố phát hành một loạt các bản sửa lỗi cùng với một bản vá bảo mật, dự kiến vào tháng Sáu. Lịch trình nhận các bản cập nhật sẽ khác nhau tùy theo khu vực.
Theo một đoạn video do các nhà báo ghi lại, ứng dụng camera cài sẵn bắt đầu đóng băng và chậm lại khi sử dụng zoom. Số lượng thiết bị phát sinh sự cố không được nói rõ. Tuy nhiên, chủ sở hữu tất cả các thiết bị đầu bảng của Samsung - Galaxy S21, S21 + và S21 Ultra - đều phàn nàn về các vấn đề.
Tháng Tư năm 2020, những người sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 cho hay màn hình của thiết bị có ánh sáng xanh. Sau đó, công ty hứa sẽ khắc phục sự cố trong bản cập nhật tiếp theo.