Theo người đứng đầu cơ quan trật tự công cộng của thành phố Fajar Purvoto, quyết định này được đưa ra do lo ngại rằng nhu cầu quá cao đối với thực đơn mới sẽ kích hoạt một đợt bùng phát coronavirus khác.
Đồng thời, các cổ động viên đã sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi. Ở các thành phố khác của Indonesia cũng xảy ra tình trạng tập trung nhiều nhân viên giao hàng. Đặc biệt, thời gian chờ nhận đồ ăn ở Jakarta lên tới hơn hai giờ đồng hồ.
Món ăn đặc biệt của McDonald’s là một cách quảng bá đĩa đơn mới của nhóm nhạc Hàn Quốc và có mặt tại 49 quốc gia trên thế giới. BTS Mila bao gồm 10 viên gà, khoai tây chiên, một thứ đồ uống và hai hộp nước sốt.
Những người yêu thích K-pop ở Indonesia
Tại Indonesia đang rất phổ biến phong cách nhạc có tên là K-pop, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Đất nước này chiếm phần lớn trong số 6,7 tỷ tweet về K-pop vào năm 2020. Ngoài ra, một phần ba trong số 270 triệu dân Indonesia ở độ tuổi từ 10-29, là đối tượng mục tiêu của K-pop. Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS là đại diện nổi tiếng nhất của hướng đi âm nhạc này. Đĩa đơn cuối cùng của họ, Butter, phát hành vào tháng 5 năm 2021, đã đạt kỷ lục 113 triệu lượt xem trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên (phá kỷ lục của chính họ vào tháng 8 năm 2020).