Lỗi của các đại lý
Theo ấn phẩm, hàng năm, mỗi khách hàng sẽ chỉ có thể mua một chiếc túi Classic Flap Bag và Coco Handle, và số lượng mua hàng da nhỏ như ví và danh thiếp được giới hạn ở hai lần mỗi năm.
Những quy định này sẽ chỉ ảnh hưởng đến Hàn Quốc - ấn bản Hankyung tiếng Hàn Quốc đưa tin và dịch vụ báo chí của hãng thời trang này xác nhận điều này. Bằng cách đó, Chanel muốn tăng tính độc quyền cho các sản phẩm của họ tại thị trường Hàn Quốc và hạn chế hoạt động của các đại lý.
Việc hạn chế bán các sản phẩm ở các quốc gia khác không được Chanel lên kế hoạch.
Hạn ngạch mua hàng hiệu
Chanel không phải là hãng thời trang duy nhất quyết định áp dụng hạn ngạch mua các sản phẩm của mình: trước đây Hermès đã làm điều này, mỗi năm hạn chế chỉ bán túi hai sản phẩm cùng kiểu dáng cho mỗi khách hàng. Vấn đề là túi xách từ các thương hiệu xa xỉ, kể cả Hermès và Chanel, là những mặt hàng xa xỉ sinh lợi nhất để đầu tư.