Bao nhiêu người xem?
Theo đánh giá của công ty, hai phút đầu của bộ phim Hàn Quốc đã thu hút khoảng 132 triệu người theo dõi trong 23 ngày đầu tiên kể từ mốc công chiếu. Netflix làm rõ rằng 89% những người bắt đầu chương trình đã xem hơn một tập và 66% khán giả đã xem toàn bộ các tập. Tổng cộng, mọi người đã dành hơn 1,4 tỷ giờ để xem loạt phim «Trò chơi con mực».
Việc sản xuất «The Squid Game» chỉ tốn 21,4 triệu USD, tức là khoảng 2,4 triệu USD cho mỗi tập. Sau khi bộ phim được phát sóng ngày 17 tháng 9, cổ phiếu của công ty đã tăng 7%.
Loạt phim «Trò chơi con mực»
Loạt phim «Trò chơi con mực» («The Squid Game») từ Hàn Quốc đã trở thành đề án lớn nhất trong lịch sử của dịch vụ phát trực tuyến Netflix. Trong loạt phim khác thường này, những người tham gia cần tiền được yêu cầu đối mặt với những trò chơi của trẻ em nhưng nguy hiểm chết người. Hiện giờ «Trò chơi con mực» đang đứng đầu top 10 xếp hạng uy tín Netflix tại 94 nước trên thế giới.
Chương trình phim truyền hình này được giới thanh thiếu niên mê thích, ở một số nước, những người xem «Trò chơi con mực» bắt đầu cố gắng bắt chước hành động của các nhân vật.