«Chỉ vì trình độ phục vụ kém cỏi trong ngân hàng…»
Theo dữ liệu của các phương tiện truyền thông địa phương, vị khách hàng nhà giầu không vừa ý với trình độ phục vụ ở cơ sở này. Sự thể là bởi ban đầu ở lối vào bảo vệ nhà băng đã nhắc nhở người đàn ông nên đeo khẩu trang, khiến ông ta nổi cơn tự ái.
Có vẻ là muốn thị uy để trả đũa, đại gia Trung Quốc tuyên bố muốn rút tiền mặt 773.000 USD, nhưng đòi hỏi nhân viên phải dùng tay đếm chính xác, còn ông ta hả hê quan sát quá trình.
«Vì thái độ phục vụ tồi tệ ở đó, tôi chỉ có thể rút hết tiền đem gửi cho các ngân hàng khác», - nhà triệu phú không ưa đeo khẩu trang tuyên bố với những người chứng kiến.
Hơn thế nữa, vị khách hàng kiêu ngạo buông lời hứa sẽ còn quay lại và tái diễn thủ tục đếm tiền bằng tay như vậy, cho đến khi nào rút hết toàn bộ tiền gửi ở nhà băng này.