Meta khởi động chiến dịch quảng cáo đầu tiên sau khi đổi tên

Moskva (Sputnik) - Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberk đăng tải một video như một phần trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên sau khi đổi tên thành Meta.
Sputnik

"Chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Meta: sẽ rất vui vẻ," - Zuckerberg viết trên Facebook.

Trong đoạn video, một nhóm thanh niên gồm 4 người đi ngang qua bảo tàng thì bất ngờ nghe thấy tiếng hổ gầm và thận trọng tiến lại gần bức tranh "Hổ tấn công bò. Trong khu rừng nhiệt đới" của Henri Rousseau. Con thú săn mồi chuyển dịch đôi mắt vào khán giả và gọi họ bằng cụm từ: "đây là chiều của trí tưởng tượng". Khách tham quan nhìn chằm chằm vào bức tranh trong sự bối rối: hồng hạc, khỉ, hổ, bò tót và những cư dân khác của rừng nhiệt đới bắt đầu nhảy theo điệu nhạc nhịp nhàng. Đột nhiên, một khu rừng mọc lên xung quanh khán giả, và họ bắt đầu lắc lư theo nhịp điệu của âm nhạc. Ở cuối video, trên màn hình xuất hiện dòng chữ "Sẽ rất vui vẻ".

Tại sao Facebook quyết định đổi tên công ty?

Facebook thông báo đổi tên thành Meta vào ngày 28 tháng 10. Người sáng lập Zuckerberg, nói thương hiệu mới tập trung vào metaverse, nơi một người sẽ từ bỏ màn hình và trải nghiệm hiệu ứng trong thực tế ảo. Đồng thời, ở giai đoạn này, tên của các ứng dụng (bao gồm mạng xã hội Facebook, Instagram, WhatsApp và các ứng dụng khác) sẽ không thay đổi.
Việc đổi tên thương hiệu diễn ra trong bối cảnh một loạt vụ bê bối liên quan đến việc phương tiện truyền thông phơi bày các hoạt động phi đạo đức của công ty, bao gồm việc coi thường sự an toàn của người dùng, cố tình thao túng nội dung để tối đa hóa lợi nhuận và gia tăng những nội dung thù địch.
Thảo luận