Dịch vụ đẳng cấp là thước đo chất lượng phục vụ
“Tài xế, tiếp viên VinBus ngoài yêu cầu bằng cấp chuyên môn, còn đòi hỏi cao về kinh nghiệm, kỹ năng và phẩm chất. Trước khi được phục vụ hành khách, nhân viên của VinBus phải ký Bản cam kết tiêu chuẩn dịch vụ và quy định quản lý, bao gồm các nội dung như: dịch vụ tận tâm; hình ảnh chuẩn mực; thái độ tích cực; giao tiếp chuyên nghiệp".
Sự khác biệt của dịch vụ đẳng cấp từ "trái tim”
“Hàng ngày, đội ngũ tài xế, tiếp viên nhận được lịch làm việc qua app VinBus trước 12 giờ và xác nhận lịch trong vòng 60 phút. Vào đầu ca sẽ thực hiện điểm danh, có mặt tại depot đúng giờ quy định để kiểm tra bằng lái, chứng chỉ nghiệp vụ, đồng phục thẻ. Đáng chú ý, 100% tài xế được thực hiện kiểm tra nồng độ cồn thông qua thiết bị chuyên dụng và chỉ được bố trí ra tuyến làm việc khi chỉ số kiểm tra nồng độ cồn bằng 0. Đặc biệt, tất cả cán bộ, nhân viên trong khối dịch vụ như tài xế, tiếp viên sẽ phải ký bản cam kết thực hiện về tiêu chuẩn dịch vụ và quy định quản lý”.