Được biết, chân dung nữ nghệ sĩ xuất hiện trên trang bìa số tháng Hai của tạp chí thời trang. Bức ảnh cho thấy người mẫu tạo dáng trong chiếc váy đính cườm sequin lóng lánh và áo choàng thương hiệu Louis Vuitton. Trả lời phỏng vấn của tạp chí, Jung Ho-yeon tiết lộ rằng sau thành công trong dự án Netflix, cô đã nhận được sự quan tâm lớn của cử toạ quốc tế. Nhưng chính vì vinh quang này mà cô không thể ăn ngon ngủ yên và sụt tới 3 ký rưỡi.
Thành công tầm thế giới của phim truyền hình Hàn Quốc
Hồi tháng 10, bộ phim truyền hình Hàn Quốc «Trò chơi con mực» (Squid Game) nói về cuộc đấu sinh tồn khắc nghiệt đã được bình chọn là loạt phim được ưa chuộng nhất trong lịch sử Netflix. Qua 25 ngày kể từ khi công chiếu, phim đã có 111 triệu lần xem. Sau khi phim phát hành, số người đăng ký theo dõi trang Instagram của Jung Ho-yeon đã tăng từ 400.000 lên 15 triệu chỉ trong vòng ba tuần lễ. Trong loạt phim, nữ diễn viên sắm vai cô gái tị nạn người Bắc Triều Tiên Kang Sae-byeok.