Với sản phẩm này, người Việt yêu cà phê hoàn toàn có thể ngồi ở nhà hoặc tại nơi làm việc để thưởng thức cà phê Starbucks đúng điệu.
Cú bắt tay tỷ đô của Nestlé và Starbucks
Mới đây, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và hãng cà phê Starbucks đã chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Sản phẩm bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, caffè Mocha, caffè Latte, Caramel Latte.
Bên cạnh đó, 2 thương hiệu nói trên cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks, trong đó cung cấp những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.
Sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được nhập khẩu từ châu Âu, chính thức mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ lên kệ tại các chuỗi siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.
Các sản phẩm này là kết quả sự hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai thương hiệu đình đám hợp tác thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu hồi cuối năm 2018. Liên minh là sự tổng hòa giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí số 1 thế giới trong chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks.
“Liên minh cà phê toàn cầu này sẽ mang trải nghiệm Starbucks đến với từng ngôi nhà của hàng triệu người trên khắp thế giới thông qua tầm ảnh hưởng và danh tiếng của Nestle”, - Giám đốc điều hành Starbucks, Kevin Johnson, cho biết khi đó.
Được biết, Nestle đã trả cho Starbucks 7,15 tỉ USD để được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks, trong đó có cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu, ngoại trừ phạm vi các cửa hàng cà phê Starbucks.
Cũng theo thỏa thuận này, 500 nhân viên của Starbucks sẽ chuyển sang làm cho Nestle. Nestle hiện sở hữu hai thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới là Nescafe và Nespressp.
Thương vụ được ký kết trong bối cảnh Nestle đang nỗ lực chiếm lĩnh thị trường đồ uống cao cấp ở Mỹ, nơi Nespresso và Nescafe đã vượt qua JAB Holding Co, công ty của gia đình tỷ phú châu Âu Reimann dù họ đã chi tới 30 tỷ USD để xây dựng đế chế cà phê bằng cách mua lại Keurig Green Mountain and Peet’s.
Thưởng thức cà phê Starbucks ngay tại nhà
Năm 2022, Nestlé và Starbucks lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks tại Việt Nam.
“Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà”, - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam Binu Jacob chia sẻ.
Cà phê từ lâu đã trở thành nét văn hóa đặc sắc trong đời sống của người dân Việt Nam. Đặc biệt, thanh niên Việt Nam rất cởi mở và nhanh chóng bắt nhịp với những xu hướng chung về thời trang, ẩm thực, phong cách sống của thế giới.
Nestlé và Starbucks là 2 thương hiệu cùng có chung niềm đam mê tạo ra những loại cà phê hảo hạng, đồng thời cũng là những đơn vị tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm.
Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê độc đáo với danh mục sản phẩm đa dạng. Giờ đây, bên cạnh hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn trải nghiệm cà phê Starbucks ngay tại nhà, tại nơi làm việc hay khi di chuyển.