Lý do để trò chơi phổ biến
“Đầu tiên và quan trọng nhất, trò chơi di động nói chung là miễn phí. Và dễ dàng hơn để bắt đầu chơi. Các trò chơi này có thể được chơi trong các khoảng thời gian ngắn và ở bất cứ đâu ", chuyên gia giải thích về sự phổ biến của trò chơi trên thiết bị di động, - "nhưng chúng ta không biết nhiều về chúng vì chúng không xuất hiện tại các hội nghị nghiêm túc, nhưng được quảng cáo thông qua các trò chơi di động khác".
Làm thế nào để tạo ra một tên tuổi?
“Nước Nga có The Life and Suffering of Sir Brante - trò chơi thích hợp với xếp hạng metacritic tốt và game Loop Hero, trở nên nổi tiếng và thành công hơn về mặt thương mại", Alexey Shkorkin nói.
Nội dung giáo dục
“Một sản phẩm như vậy cần giải quyết được nhu cầu của khách hàng. Họ sẵn sàng trả tiền cho việc này, nhưng thường vấn đề được thay thế bằng việc khai báo và bản thân khách hàng không thể đưa ra yêu cầu của mình. Nói chung, nhiều người không hiểu trò chơi là gì và có khả năng gì, dẫn đến một thực tế là “trò chơi giáo dục” không những không phải là trò chơi mà còn không dạy được gì”, chuyên gia giải thích.
Quyết định cho thành công
“Nếu Thiết kế trò chơi là dòng mới trên danh mục về các ngành nghề, cho phép bạn thảo luận về định hướng nghề nghiệp của trẻ em, ví dụ có những trò chơi giới thiệu bạn về ngành công nghiệp thực phẩm và sự phổ biến ngành này”, chuyên gia chỉ ra những ví dụ về trò chơi đáng được đề cập.
“Cuốn sách Gamebuilding (Livrezon, 2021) của tôi nhắm đến các nhà phát triển, những người tự đưa ra quyết định về việc dự án của họ sẽ đi đến đâu. Một số vấn đề này là về trình độ, và cuốn sách của tôi giải quyết được những việc này. Nó ở dạng điện tử, sẽ được xuất bản đầy đủ vào cuối năm và hy vọng sẽ được dịch sang tiếng Anh vào mùa hè năm sau”.