Đánh giá về việc này, lãnh đạo VIAGS khẳng đinh đây hoàn toàn là hành vi của cá nhân, do nhân viên này tự ý đăng tải và không đại diện cho các tôn chỉ, phương châm phục vụ hành khách của công ty.
"Chúng tôi có các quy định cụ thể về việc phát ngôn trên mạng xã hội liên quan đến hình ảnh, hoạt động của công ty đối với người lao động. Việc nhân viên tự ý phát ngôn trên mạng xã hội, sử dụng nội dung, hình ảnh liên quan đến VIAGS, ảnh hưởng đến uy tín của VIAGS được chấn chỉnh và xử lý nghiêm theo quy định lao động của công ty", doanh nghiệp lên tiếng.
VIAGS cho biết đã đình chỉ công việc của nhân viên T.H.H.T. và xem xét áp dụng hình thức kỷ luật theo quy định của công ty. Đồng thời, lãnh đạo VIAGS xin cáo lỗi cộng đồng vì nhân viên của hãng đã có thái độ, nhận thức chưa đúng đắn về phục vụ hành khách, dẫn tới các phát ngôn phản cảm và không đúng chuẩn mực xã hội.
Trước đó, cộng đồng mạng Việt Nam đã tỏ thái độ bất bình khi đọc dòng trạng thái của một nhân viên phục vụ hành khách của VIAGS với nội dung có ý miệt thị, coi thường những người khuyết tật:
"Ủa nay có đại hội xe lăn hay gì mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn,...".