Theo đó, ngay từ khi xảy ra sự cố, hai bên đã cố gắng tìm kiếm giải pháp nhưng lúc đó chưa đạt được thống nhất. Tuy nhiên, The Coffee House khẳng định luôn khẳng định không né tránh trách nhiệm và nỗ lực đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng vì chị Lý là khách hàng gặp sự cố tại cửa hàng. Gia đình chị Lý cũng đã ghi nhận lời xin lỗi và thiện chí của The Coffee House.
Đến nay, sau quá trình trao đổi, hai bên đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc. Tuy nhiên, chi tiết phương án được giữ bí mật theo thỏa thuận trước đó.
Về phía mình, The Coffee House cho biết đã yêu cầu chủ tòa nhà Việt Tower bảo trì, gia cố các vách kính và tăng cường kiểm tra, bảo trì hạ tầng tại tất cả cửa hàng để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đồng thời, họ cũng gửi lời xin lỗi sau sự cố này.
Trong khi đó, người nhà chị Lý xác nhận đã thống nhất phương án giải quyết vụ việc với The Coffee House và cảm thấy thỏa đáng với thỏa thuận đạt được, nhưng không tiết lộ chi tiết.
Trước đó, tối 20/4, chị Lý ngồi uống cà phê cùng bạn bè tại quán trên phố Thái Hà, Hà Nội thì một tấm kính từ tầng 2 đổ xuống làm 7 người bị thương, trong đó chị Lý bị thương nặng nhất. Nữ bác sĩ hiện được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.