Harris vượt Trump về chi tiêu cho quảng cáo truyền hình tranh cử

Trụ sở tranh cử của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris sẽ chi cho quảng cáo truyền hình ít nhất gấp đôi so với chiến dịch tranh cử của đối thủ của bà, cựu lãnh đạo Mỹ Donald Trump, ABC News đưa tin.
Sputnik
Theo kênh này, nhóm của Harris chi hơn 280 triệu USD cho chiến dịch quảng cáo sẽ chạy trên truyền hình và đài phát thanh. Đồng thời, chiến dịch tranh cử của Trump chỉ chi 133 triệu USD cho các vị trí quảng cáo. Đồng thời, ấn phẩm ABC News lưu ý rằng chi tiêu cho quảng cáo của cựu lãnh đạo Mỹ có thể tăng lên.
Ngoài ra, nhóm của Phó Tổng thống Hoa Kỳ đã vượt qua đối thủ trong việc mua quảng cáo ở 5 trong số 6 bang dao động. Theo ấn phẩm, chỉ riêng ở Pennsylvania, chiến dịch tranh cử của Trump và Harris đã chi số tiền tương đương nhau cho quảng cáo, lên tới khoảng 146 triệu USD.
Bà Harris chính thức được xác nhận là ứng cử viên của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ
Ngày 29 tháng 8, kết quả cuộc thăm dò được công bố cho thấy Harris dẫn trước Trump 2 điểm phần trăm.
Thảo luận