Nữ quan chức bị cầm tù ở Trung Quốc có mấy chục nhân tình

Một nữ quan chức Trung Quốc bị kết án 13 năm tù vì tội tham nhũng, là khách thường xuyên của các hộp đêm tư nhân và có ít nhất 58 người tình trong số cấp dưới của bà, tờ South China Morning Post viết.
Sputnik
Trước đó, Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã kết án cựu lãnh đạo Châu tự trị Kiềm Nam Bùi Miêu, tỉnh Quý Châu, Trung Dương 13 năm tù về tội tham nhũng. Đặc biệt, tòa án kết luận Zhong Yang phạm tội nhận hối lộ số tiền 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 140 nghìn USD). Vào ngày 1 tháng 9, Zhong Yang đã bị khai trừ khỏi ĐCSTQ.
Theo báo chí, Zhong Yang sinh năm 1972, lớn lên trong một gia đình bình thường. Năm 22 tuổi, bà gia nhập Đảng Cộng sản Trung Quốc và dần dần đạt đến chức vụ Tỉnh trưởng, Phó Bí thư Huyện ủy.
Trong thời gian Zhong Yang giữ chức Tỉnh trưởng, bà được mệnh danh là "tỉnh trưởng đẹp" do ngoại hình nổi bật. Tờ báo trích dẫn các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng Zhong Yang "có 58 người yêu và thường được nhìn thấy trong các hộp đêm tư nhân".
Chiến dịch thanh lọc tham nhũng trong quân đội Trung Quốc ảnh hưởng tới hàng chục sĩ quan
Được biết, viên chức này có nhiều mối quan hệ lãng mạn với cấp dưới nam, cô lấy lý do “làm thêm giờ” và “đi công tác” để dành thời gian cho họ.
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trước đây cho rằng tham nhũng là “khối u ác tính” chính đe dọa đến sức sống và năng lực chiến đấu của ĐCSTQ. Người đứng đầu CHND Trung Hoa nhấn mạnh chừng nào còn có đất và điều kiện cho tham nhũng thì cuộc chiến chống tham nhũng không thể dừng lại một phút. Ông lưu ý rằng đảng sẽ không bao giờ tha thứ tham nhũng và sẽ thẳng tay trừng phạt theo “nguyên tắc không khoan nhượng”.
Thảo luận