Tìm thấy máy nghe lén trong WC của ông Johnson sau khi Thủ tướng Israel sử dụng

Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson cho biết các nhân viên an ninh đã phát hiện ra thiết bị nghe lén trong buồng vệ sinh cá nhân của ông ở tòa nhà Bộ Ngoại giao sau khi Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu sử dụng.
Sputnik
Theo chính trị gia Anh, vụ này xảy ra năm 2017. Lúc đó ông chưa phải là người đứng đầu chính phủ mà đang giữ chức Bộ trưởng Ngoại giao. Trong cuộc gặp giữa hai chính trị gia, ông Netanyahu đã có lúc rời chỗ nói chuyện với ông Johnson để vào nhà vệ sinh.

“Bibi (Benjamin Netanyahu) đã ở đó một lúc, không rõ đây có phải là sự trùng hợp hay không, nhưng tôi được biết sau này khi các nhân viên định kỳ đến kiểm tra xem có “rệp” (thiết bị ghi âm ghi hình cài trộm) hay không, thì họ tìm thấy một thiết bị nghe lén trong buồng vệ sinh”, - báo Telegraph trích đăng một đoạn trong cuốn hồi ký chưa được xuất bản của ông Johnson.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Ông ta không xứng đáng”: Boris Johnson hứng chỉ trích dữ dội ở Anh vì Ukraina
Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo, khi được yêu cầu cung cấp thêm chi tiết, chính trị gia cho biết cuốn sách của ông chứa đựng mọi điều cần biết về tình tiết này.
Như ấn phẩm lưu ý, không rõ liệu có bất kỳ lời trách cứ hay câu hỏi nào gửi đến phía Israel sau vụ việc nói trên hay không.
Thảo luận