https://kevesko.vn/20210127/pepsi-lien-ket-voi-nha-san-xuat-thit-nhan-tao-9993522.html
Pepsi liên kết với nhà sản xuất thịt nhân tạo
Pepsi liên kết với nhà sản xuất thịt nhân tạo
Sputnik Việt Nam
MOSKVA (Sputnik) - Theo tin CNBC, một trong những nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới, PepsiCo, đã hợp tác với Beyond Meat, công ty hàng đầu về thịt... 27.01.2021, Sputnik Việt Nam
2021-01-27T11:57+0700
2021-01-27T11:57+0700
2021-01-27T11:57+0700
https://cdn.img.kevesko.vn/img/639/89/6398985_0:155:3072:1893_1920x0_80_0_0_a6f346e29715fb084dd9efb656baa982.jpg
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2021
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/639/89/6398985_0:59:3072:1989_1920x0_80_0_0_24a587e1ae000af099d3305eebb94be3.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
báo chí thế giới
Pepsi liên kết với nhà sản xuất thịt nhân tạo
MOSKVA (Sputnik) - Theo tin CNBC, một trong những nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới, PepsiCo, đã hợp tác với Beyond Meat, công ty hàng đầu về thịt nhân tạo. Hai công ty đã thành lập một liên doanh chuyên về thực phẩm và đồ uống có nguồn gốc thực vật.
Công ty mới thành lập được đặt tên là The PLANeT Partnership. Các điều khoản thỏa thuận và cổ phần của các đối tác không được tiết lộ. Cả hai bên mong đợi sẽ tận dụng được kinh nghiệm tích lũy trong các ngành công nghiệp của mình. Hiện tại, Beyond Meat kiểm soát khoảng 13% thị trường thịt nhân tạo toàn cầu.
Về phần mình, PepsiCo hy vọng đạt được các mục tiêu bền vững của riêng mình nhanh hơn. Một trong số đó liên quan đến việc giảm lượng khí thải độc hại. Năm ngoái, công ty đã ký một thỏa thuận tương ứng với LHQ.
Nhà sản xuất đồ uống này đã cố gắng giảm hàm lượng đường và đang mở rộng dòng sản phẩm của mình nhờ các loại đồ uống và đồ ăn lành mạnh hơn.
Sau khi công bố thỏa thuận đang chờ xử lý, cổ phiếu của cả hai công ty đều tăng giá trị: PepsiCo - tăng 1%, Beyond Meat - tăng 16%. Cả hai công ty đều đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm qua bất chấp đại dịch coronavirus.