https://kevesko.vn/20211016/nguoi-my-so-sanh-khung-hoang-van-chuyen-hang-hoa-voi-ngay-tan-the-12135366.html
Người Mỹ so sánh khủng hoảng vận chuyển hàng hóa với "Ngày tận thế"
Người Mỹ so sánh khủng hoảng vận chuyển hàng hóa với "Ngày tận thế"
Sputnik Việt Nam
Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Mỹ CNBC, ông Lior Ron, nhà quản lý hàng đầu tại Uber Technologies nói rằng ngành vận tải đường bộ ở Mỹ đang trải qua "cơn ác... 16.10.2021, Sputnik Việt Nam
2021-10-16T00:21+0700
2021-10-16T00:21+0700
2021-10-16T00:21+0700
hoa kỳ
joe biden
ngày tận thế
báo chí thế giới
https://cdn.img.kevesko.vn/img/643/80/6438059_0:411:1290:1137_1920x0_80_0_0_fc701e9128c52c007da4734e4d96e269.jpg
Khủng hoảng vận tải đường bộ của MỹTình trạng tắc nghẽn đã hình thành tại các cảng quan trọng ở Bờ Tây nước Mỹ. Hành vi của người tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong khủng hoảng ngành giao thông vận tải.Người lái xe tải đường dài ngày càng khó khăn hơn khi phải đối mặt với khối lượng di chuyển quá lớn do nhu cầu hàng hóa tăng lên, ông Lior Ron nói. Lái xe tải ngày càng phải thực hiện nhiều đơn hàng tuyến đường dài, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.Giải pháp của chính quyềnNhà Trắng tuyên bố rằng các cảng sẽ chuyển sang hoạt động theo chế độ 24/7. Đồng thời, sau tình trạng ùn tắc tại các cảng, vấn đề chính là thiếu đội ngũ xe tải đường dài, những người đóng vai trò quyết định trong việc vận chuyển sản phẩm. Các nhà chức trách Mỹ lưu ý rằng điều quan trọng là phải giải quyết vấn đề này. Chính quyền Biden cho biết họ đang làm mọi việc để đẩy nhanh quá trình cấp giấy phép lái xe mới. Chính phủ liên bang có cơ hội thực sự hỗ trợ đào tạo và tuyển dụng lái xe, nhưng số người muốn làm việc trong lĩnh vực này đang giảm dần.
https://kevesko.vn/20190711/telepolis-meridian-cua-nga-se-la-con-ac-mong-thuc-su-doi-voi-hoa-ky-7769995.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2021
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/643/80/6438059_0:290:1290:1258_1920x0_80_0_0_8ce12b16760252856ac84922b3b53ec7.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
hoa kỳ, joe biden, ngày tận thế, báo chí thế giới
hoa kỳ, joe biden, ngày tận thế, báo chí thế giới
Người Mỹ so sánh khủng hoảng vận chuyển hàng hóa với "Ngày tận thế"
Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Mỹ CNBC, ông Lior Ron, nhà quản lý hàng đầu tại Uber Technologies nói rằng ngành vận tải đường bộ ở Mỹ đang trải qua "cơn ác mộng thực sự" và không có giải pháp duy nhất nào cho cuộc khủng hoảng này.
Khủng hoảng vận tải đường bộ của Mỹ
"Điều này thực sự liên quan đến toàn bộ ngành vận tải đường bộ vì chúng ta đang trải qua những thời điểm chưa từng có. Theo đúng nghĩa đen, chúng ta như đang sống trong "Ngày tận thế" (phim Mỹ "Armageddon"), - nhà quản lý hàng đầu tại Uber Technologies cho biết.
Tình trạng tắc nghẽn đã hình thành tại các cảng quan trọng ở Bờ Tây nước Mỹ. Hành vi của người tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong khủng hoảng ngành giao thông vận tải.
“Chúng ta chỉ biết đặt hàng ngày càng nhiều sản phẩm mà chúng ta thích, nhưng chuỗi cung ứng hoàn toàn mất cân bằng. Chúng ta đã thấy điều này trong tình huống vận chuyển. Điều tương tự cũng xảy ra với xe tải. Toàn bộ mạng lưới bị ảnh hưởng" - quản lý hàng đầu tại Uber Technologies cho biết.
Người lái xe tải đường dài ngày càng khó khăn hơn khi phải đối mặt với khối lượng di chuyển quá lớn do nhu cầu hàng hóa tăng lên, ông Lior Ron nói. Lái xe tải ngày càng phải thực hiện nhiều đơn hàng tuyến đường dài, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
Giải pháp của chính quyền
Nhà Trắng tuyên bố rằng các cảng sẽ chuyển sang hoạt động theo chế độ 24/7. Đồng thời, sau tình trạng ùn tắc tại các cảng, vấn đề chính là thiếu đội ngũ xe tải đường dài, những người đóng vai trò quyết định trong việc vận chuyển sản phẩm. Các nhà chức trách Mỹ lưu ý rằng điều quan trọng là phải giải quyết vấn đề này. Chính quyền Biden cho biết họ đang làm mọi việc để đẩy nhanh quá trình cấp giấy phép lái xe mới. Chính phủ liên bang có cơ hội thực sự hỗ trợ đào tạo và tuyển dụng lái xe, nhưng số người muốn làm việc trong lĩnh vực này đang giảm dần.