https://kevesko.vn/20220904/hy-lap-la-mot-trong-nhung-nha-van-chuyen-ngu-coc-chinh-cua-ukraina-17551675.html
Hy Lạp là một trong những nhà vận chuyển ngũ cốc chính của Ukraina
Hy Lạp là một trong những nhà vận chuyển ngũ cốc chính của Ukraina
Sputnik Việt Nam
MATXCƠVA (Sputnik) - Các chủ tàu Hy Lạp đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển ngũ cốc từ các cảng của Ukraina - khoảng 30% số tàu đảm nhận việc vận... 04.09.2022, Sputnik Việt Nam
2022-09-04T14:45+0700
2022-09-04T14:45+0700
2022-09-04T17:28+0700
chính trị
vận chuyển ngũ cốc ukraina
báo chí thế giới
ukraina
cuộc khủng hoảng ở ukraina
thế giới
https://cdn.img.kevesko.vn/img/174/77/1747752_0:160:3077:1890_1920x0_80_0_0_31e66d1542cc0640ff14f7cf95fed229.jpg
Các tính toán dựa trên dữ liệu chính thức của Liên Hợp Quốc về việc đến và rời đi của các tàu từ hải cảng Ukraina. Việc vận chuyển ngũ cốc được thực hiện chủ yếu bởi các tàu «với tuổi đời trung niên trở lên» phục vụ mục đích thương mại, - tờ báo cho biết.Chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hợp Quốc (World Food Programme -WFP) nhận trách nhiệm vận chuyển ngũ cốc đến những nước đang rất cần, và bây giờ trong hoàn cảnh này số lượng các chuyến vận tải dự kiến sẽ tăng lên, - tờ báo nhận xét.Theo dữ liệu của báo, cụ thể, 21% hàng được chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ, 13% ở Hàn Quốc, 12% ở Iran, 11% ở Ai Cập, 6% ở Đức và Sudan, 5% ở Hà Lan, mỗi nước 4% ở Trung Quốc và Romania, mỗi nước 3% ở Ireland và Ý, mỗi nước 2% ở Djibouti, Ấn Độ, Israel và Lebanon, và mỗi nước 1% ở Hy Lạp và Pháp.Các chủ tàu Hy Lạp sở hữu gần 20% đội tàu buôn thế giới và kiểm soát 50% thương hạm châu Âu. Trong khi đó có nghịch cảnh là đóng góp của đội tàu buôn này vào nền kinh tế của đất nước lại rất ít - các chủ tàu ở Hy Lạp được hưởng lợi ích thuế rất lớn, họ có khoảng 60 ân giảm thuế.
https://kevesko.vn/20220903/ngung-luu-thong-tau-cho-ngu-coc-ukraina-o-eo-bien-bosphorus--17538308.html
ukraina
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2022
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/174/77/1747752_172:0:2903:2048_1920x0_80_0_0_de961f677e072f67fc787704401c49f0.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
chính trị, vận chuyển ngũ cốc ukraina, báo chí thế giới, ukraina, cuộc khủng hoảng ở ukraina, thế giới
chính trị, vận chuyển ngũ cốc ukraina, báo chí thế giới, ukraina, cuộc khủng hoảng ở ukraina, thế giới
Hy Lạp là một trong những nhà vận chuyển ngũ cốc chính của Ukraina
14:45 04.09.2022 (Đã cập nhật: 17:28 04.09.2022) MATXCƠVA (Sputnik) - Các chủ tàu Hy Lạp đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển ngũ cốc từ các cảng của Ukraina - khoảng 30% số tàu đảm nhận việc vận chuyển là các đại diện cho lợi ích của Hy Lạp. Đó là thông báo của ấn phẩm kinh doanh «Naftemporiki».
Các tính toán dựa trên dữ liệu chính thức của Liên Hợp Quốc về việc đến và rời đi của các tàu từ hải cảng Ukraina. Việc vận chuyển ngũ cốc được thực hiện chủ yếu bởi các tàu «với tuổi đời trung niên trở lên» phục vụ mục đích thương mại, - tờ báo cho biết.
Chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hợp Quốc (World Food Programme -WFP) nhận trách nhiệm vận chuyển ngũ cốc đến những nước đang rất cần, và bây giờ trong hoàn cảnh này số lượng các chuyến vận tải dự kiến sẽ tăng lên, - tờ báo nhận xét.
Theo dữ liệu của báo, cụ thể, 21% hàng được chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ, 13% ở Hàn Quốc, 12% ở Iran, 11% ở Ai Cập, 6% ở Đức và Sudan, 5% ở Hà Lan, mỗi nước 4% ở Trung Quốc và Romania, mỗi nước 3% ở Ireland và Ý, mỗi nước 2% ở Djibouti, Ấn Độ, Israel và Lebanon, và mỗi nước 1% ở Hy Lạp và Pháp.
Các chủ tàu Hy Lạp sở hữu gần 20% đội tàu buôn thế giới và kiểm soát 50% thương hạm châu Âu. Trong khi đó có nghịch cảnh là đóng góp của đội tàu buôn này vào nền kinh tế của đất nước lại rất ít - các chủ tàu ở Hy Lạp được hưởng lợi ích thuế rất lớn, họ có khoảng 60 ân giảm thuế.