Hai vụ cháy xảy ra gây thiệt hại lớn về tài sản

© Ảnh : Đoàn Mạnh Dương - TTXVNBà Rịa-Vũng Tàu: Cháy tại một công ty trong Cụm công nghiệp An Ngãi
Bà Rịa-Vũng Tàu: Cháy tại một công ty trong Cụm công nghiệp An Ngãi - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2024
Đăng ký
Khoảng 2h sáng 7/10, người dân phát hiện cháy lớn tại Nhà máy chè Ích Thành, thôn Tĩnh Hưng.
Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng cùng người dân tham gia chữa cháy, tách hàng hóa dễ cháy ra xa khu vực đang cháy để tránh cháy lan. Đến 6h cùng ngày, xe cứu hỏa đến cứu trợ. Một giờ sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Đến 6h sáng, xe cứu hỏa đến cứu trợ và đám cháy dập tắt hoàn toàn lúc 7h.
“Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên, hàng hóa và tài sản của nhà máy chè thiệt hại lớn”, Chủ tịch UBND xã Hưng Khánh thông tin.
Diện tích đám cháy khoảng 250m2.
Được biết, ban đầu phía chủ doanh nghiệp thông tin có khoảng 25 tấn chè khô bị hỏa hoạn thiêu rụi. Tuy nhiên sau đó xác nhận lại, công nhân và lực lượng chức năng đã di chuyển được 17 tấn chè ra khỏi khu vực hỏa hoạn. Còn 8 tấn chè bị thiêu cháy hoàn toàn.
Nguyên nhân cháy đang được làm rõ.
Cháy lớn tại phố Phó Đức Chính (Hà Nội) - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2024
Hà Nội: Cháy lớn tại một xí nghiệp may huyện Hoài Đức

Cháy lớn tại công ty trong Cụm công nghiệp An Ngãi

Trước đó, tối 6/10, một doanh nghiệp có trụ sở hoạt động tại khu vực Cụm công nghiệp An Ngãi, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bỗng dưng bốc cháy. Ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát và lan rộng trong khu vực, tạo thành đám cháy lớn.
Theo người dân trong khu vực, gần 20h ngày 6/10, chưa rõ vì nguyên nhân gì, ngọn lửa bùng phát tại công ty C.C, nên đã trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã tiếp nhận thông tin và tổ chức tiếp cận hiện trường dập lửa.
Theo thông tin ghi nhận, lực lượng phòng cháy của các địa phương lân cận huyện Long Điền như: TP Vũng Tàu, Đất Đỏ, TP Bà Rịa... đã được huy động để hỗ trợ khống chế ngọn lửa.
Được biết, đây là một doanh nghiệp có hơn 2.500 công nhân, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày da trên địa bàn huyện Long Điền.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала