BRICS có thể là chất kết dính cho Miền Nam toàn cầu

© Cơ quan quản lý ảnh brics-russia2024.ru / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Indonesia Sugiono trong chuyến đón trưởng phái đoàn đến Trung tâm Triển lãm Quốc tế Kazan Expo để tham gia Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ 16.
Ngoại trưởng Indonesia Sugiono trong chuyến đón trưởng phái đoàn đến Trung tâm Triển lãm Quốc tế Kazan Expo để tham gia Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ 16. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ngoại trưởng Indonesia Sugiono cho rằng BRICS có thể trở thành “chất keo” gắn kết các quốc gia ở Miền Nam toàn cầu lại với nhau.

“Chúng ta phải trở thành một lực lượng thống nhất và đoàn kết giữa các quốc gia ở Miền Nam toàn cầu. Chúng ta, thế giới đang phát triển, có thể là động lực tạo ra sự thay đổi mang tính chuyển đổi nếu chúng ta vẫn đoàn kết và cam kết vì lợi ích chung, và BRICS có thể là chất keo gắn kết chúng ta với nhau”, - tuyên bố của Sugiono được Bộ Ngoại giao Indonesia đăng tải.

Hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI Phiên họp toàn thể của hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI theo hình thức tiếp cận / BRICS plus - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2024
Indonesia muốn gia nhập BRICS
Trước đó, Sugiono tại hội nghị thượng đỉnh BRICS Plus đã bày tỏ ý định của Indonessia được tham gia tổ chức này. Chuyến thăm Nga của Sugiono để dự hội nghị thượng đỉnh BRICS Plus với tư cách là đặc phái viên tổng thống là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông kể từ khi nhậm chức ngoại trưởng vào tuần này. Tại Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ 16, Indonesia được công nhận là một trong 13 quốc gia đối tác của BRICS. Các quốc gia Đông Nam Á khác được công nhận là đối tác là Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала