Theo cơ quan du lịch Trung Quốc, trong năm nay, 6,5 triệu người Trung Quốc sẽ nghỉ lễ năm mới ở nước ngoài. Đương nhiên, sẽ không có những chuyến mà không có việc thăm thú cửa hàng. Như mọi người vẫn biết, xét về mặt tiêu dùng hàng xa xỉ thì công dân Trung Quốc chiếm vị trí hàng đầu trên thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng cũng quyết định không bỏ lỡ cơ hội này.
Ví dụ như hãng Giorgio Armani đã công bố video giới thiệu bộ sưu tập Trung Quốc nhân dịp Năm mới. Màu đỏ, tượng trưng cho sự may mắn và niềm vui chiếm ưu thế chủ đạo trong toàn bộ bộ sưu tập cùng với biểu tượng của năm mới — hình những con chó.