Theo cơ quan du lịch Trung Quốc, trong năm nay, 6,5 triệu người Trung Quốc sẽ nghỉ lễ năm mới ở nước ngoài. Đương nhiên, sẽ không có những chuyến mà không có việc thăm thú cửa hàng. Như mọi người vẫn biết, xét về mặt tiêu dùng hàng xa xỉ thì công dân Trung Quốc chiếm vị trí hàng đầu trên thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng cũng quyết định không bỏ lỡ cơ hội này.
Ví dụ như hãng Giorgio Armani đã công bố video giới thiệu bộ sưu tập Trung Quốc nhân dịp Năm mới. Màu đỏ, tượng trưng cho sự may mắn và niềm vui chiếm ưu thế chủ đạo trong toàn bộ bộ sưu tập cùng với biểu tượng của năm mới — hình những con chó.
Thêm một thương hiệu của Ý là Prada tuần trước cũng đã phát hành quảng cáo túi. Các nhân vật chính của bộ phim là những con chó robot. Thương hiệu cũng đã đưa ra trang WeChat tương tác để giới thiệu với độc giả Trung Quốc về những ưu đãi đặc biệt khác nhân dịp năm mới.
Nhân dịp Tết Nguyên Đán, hãng Gucci ra mắt một bộ sưu tập nhỏ trong đó bao gồm quần áo và túi xách với hình ảnh bức chân dung cách điệu của Orso và Bosco, hai con chó cưng Boston terrier của Giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele. Hai chú chó sục Boston này cũng đóng vai chính trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập cùng với những con chó khác. Cần lưu ý rằng một chiesc túi xách sẽ tiêu tốn của khách mua hàng từ 1350 euro trở lên. Đã có thể mua bộ sưu tập trên trang web của thương hiệu.