Dịch vụ trực tuyến đã thực hiện một cuộc khảo sát khách du lịch và tìm ra những gì mà họ thường xuyên chú ý nhất khi ở trên máy bay và tại sân bay, cũng như những thiếu sót mà họ không sẵn sàng bỏ qua. Những người được hỏi có thể lựa chọn một số phương án trả lời.
Hóa ra, khách du lịch coi trọng không gian xung quanh họ nhất: 76% số người được hỏi thừa nhận rằng khoảng cách giữa các ghế trên máy bay là quan trọng nhất đối với họ.
Khoảng 28% số người được hỏi chú ý đến sự sạch sẽ trong máy bay.
Đối với 11% hành khách, điều quan trọng là họ được các tiếp viên hàng không đáp ứng như thế nào.
Thực phẩm tốt và khả năng đặt món ăn đặc biệt đảm bảo cho chuyến bay thoải mái đối với 8% số người được hỏi. Một số lượng hành khách tương đương như vậy nói rằng trước hết họ chú ý đến tên gọi của máy bay.
Khoảng 7% hành khách trong chuyến bay cần báo chí có chất lượng. Sự hiện diện của đồ uống có cồn trên máy bay chỉ được 4% số người được hỏi quan tâm.
Giá cao tại sân bay là yếu tố gây khó chịu chính cho 40% số người được hỏi. 32% khác hầu như không thể chịu nổi khi bị người ngồi phía sau đá vào ghế.
Hầu hết những người được hỏi có thể từ chối bay vì nghi ngờ máy bay trục trặc kỹ thuật (75%), nhầm lẫn khi làm thủ tục và trong khu vực kiểm tra trước chuyến bay (10%), thái độ của nhân viên (9%) và thậm chí là bên trong máy bay không sạch sẽ (2%).