Cô giải thích rằng cần phải quan sát các tiếp viên, xem cách họ hành động.
Thông thường, những gì có vẻ như là một sự kiện khủng khiếp đối với hành khách thì thậm chí chẳng thể làm cho họ giật mình.
“Nếu bạn thấy rằng họ đang bình thản làm công việc của mình, thì mọi thứ đều ổn cả, nữ tiếp viên giải thích. - Nếu có vấn đề gì đó bạn sẽ nhận thấy họ có vẻ lo lắng".
Một tiếp viên hàng không khác nhấn mạnh rằng ngay cả khi có nhiễu loạn nghiêm trọng, họ cũng hiếm khi tỏ ra sợ hãi. Đôi khi họ còn đặc biệt mỉm cười với hành khách để trấn an họ.
“Đúng ra thì du khách không nên lo ngại về nhiễu loạn không khí, một chuyên gia khác giải thích. - Máy bay được thiết kế để khắc phục tình trạng đó giống như một chiếc ô tô có hệ thống treo đủ tốt để đi trên những con đường gập ghềnh nhiều ổ gà”.