Tiếp viên hàng không chia sẻ cách nhận biết tình huống sự cố trên máy bay

© AP Photo / Wong Maye-ETiếp viên của hãng hàng không SilkAir trong khoang hạng phổ thông của máy bay mới Boeing 737 Max 8 tại phi trường Changi, Singapore
Tiếp viên của hãng hàng không SilkAir trong khoang hạng phổ thông của máy bay mới Boeing 737 Max 8 tại phi trường Changi, Singapore - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thông thường trong chuyến bay hành khách không được thông báo về các tình huống khó khăn. Nữ tiếp viên hàng không chia sẻ cách làm thế nào để biết rằng có điều gì đó không ổn, báo Express đưa tin.

Cô giải thích rằng cần phải quan sát các tiếp viên, xem cách họ hành động.

Thông thường, những gì có vẻ như là một sự kiện khủng khiếp đối với hành khách thì thậm chí chẳng thể làm cho họ giật mình.

Молодая стюардесса в аэропорту - Sputnik Việt Nam
Nữ tiếp viên trốn trong khoang hành lý trước khi máy bay khởi hành
“Nếu bạn thấy rằng họ đang bình thản làm công việc của mình, thì mọi thứ đều ổn cả, nữ tiếp viên giải thích. - Nếu có vấn đề gì đó bạn sẽ nhận thấy họ có vẻ lo lắng".

Một tiếp viên hàng không khác nhấn mạnh rằng ngay cả khi có nhiễu loạn nghiêm trọng, họ cũng hiếm khi tỏ ra sợ hãi. Đôi khi họ còn đặc biệt mỉm cười với hành khách để trấn an họ.

“Đúng ra thì du khách không nên lo ngại về nhiễu loạn không khí, một chuyên gia khác giải thích. - Máy bay được thiết kế để khắc phục tình trạng đó giống như một chiếc ô tô có hệ thống treo đủ tốt để đi trên những con đường gập ghềnh nhiều ổ gà”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала