“Cửa sổ tương lai”
Đại dịch đã biến ý tưởng kỳ quái thành “cửa sổ nhìn vào tương lai”, khi mà một cú chạm tay cũng có thể khiến mọi người co rúm vì sợ hãi, khi người phục vụ bàn có thể gây căng thẳng cho thực khách, AP viết.
“Họ chỉ mới đến một ngày trước đó. Sớm hơn một chút so với giờ mở cửa”, - con gái của chủ nhà hàng Lee Hoo nói đùa.
Nhà hàng có hai robot màu đỏ-trắng rực rỡ lướt trên sàn để mang đồ ăn và đồ uống cho khách, dọn cốc ly và bát đĩa đã qua sử dụng.
“Xin chào quý khách!” – robot chào đón người vào nhà hàng bằng giọng nói máy móc.
Không biết chúng có được thực khách thưởng tiền tip hay không.
Các thiết bị mới sẽ tuân thủ các quy định về khoảng cách xã hội. Khách hàng và nhân viên cần cách nhau một mét rưỡi. Các nhà hàng ở Hà Lan sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng Sáu sau kỳ nghỉ cách ly hai tháng. Nhà hàng chỉ nhận ở mức giới hạn 30 thực khách.