Theo hãng tin, dầu thường được vận chuyển từ cảng De-Kastri bằng tàu lớp băng đến Hàn Quốc và bốc dỡ lên tàu chở dầu. Từ đó, ONGC xuất khẩu dầu cho các khách hàng ở khu vực Bắc Á.
Tuy nhiên, do Nga bị áp đặt trừng phạt sau khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, tàu của Nga gặp nhiều khó khăn hơn trong việc bảo hiểm cho việc vận chuyển hàng. Cần lưu ý rằng các công ty vận tải biển "không mấy sẵn lòng" vận chuyển dầu của Nga đến châu Á, vì họ lo ngại sẽ gánh thêm rủi ro về danh tiếng.
Theo hãng tin này, ONGC không tìm được người mua nên đã bán số hàng này cho hai công ty Ấn Độ là Hindustan Petroleum Corp và Bharat Petroleum Corp (BPCL). Lô hàng của BPCL dự kiến sẽ được giao vào đầu tháng sau. Tuy nhiên, ONGC chưa tìm được tàu để đưa đến cảng Yeosu của Hàn Quốc. Các nguồn tin cho biết một phần lý do của việc này liên quan đến vấn đề bảo hiểm.
Các nước phương Tây đã áp đặt nhiều biện pháp trừng phạt để đáp trả chiến dịch đặc biệt của Nga nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Một số công ty tuyên bố rút khỏi thị trường Nga và đóng cửa các cơ sở sản xuất tại đây. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov lưu ý rằng các công ty phương Tây từ chối cộng tác với Nga buộc phải làm như vậy do chịu sức ép rất lớn, nhưng Nga sẽ khắc phục tất cả khó khăn đối với nền kinh tế của mình do phương Tây tạo ra.