"Trung tâm Xuất khẩu của Nga đang khởi động lại chương trình "Sản xuất tại Nga" để hỗ trợ các nhà xuất khẩu trong nước để ngày càng nhiều công ty sản xuất các sản phẩm chất lượng cao có thể tham gia", - Nikishina cho biết.
"Chúng tôi tin rằng chương trình này nên được nhân rộng và hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp lớn nhất và các cơ quan chính phủ, cũng chịu trách nhiệm về hệ thống chứng nhận, chúng tôi muốn mở rộng cơ hội cho các công ty Nga tham gia vào chương trình "Sản xuất tại Nga", - người đứng đầu trung tâm nói, và bà nói thêm ý nghĩa của khái niệm mới là cung cấp cho công ty một "con chim" (biểu tượng của REC) nếu vượt qua việc chứng nhận tự nguyện trong bất kỳ lĩnh vực nào và nhận được chứng chỉ tương ứng.
"Con chim" này và Trung tâm Xuất khẩu Nga, và bản thân các công ty đã quảng bá ra nước ngoài trong vài năm qua, nó tượng trưng cho lợi thế của các sản phẩm Nga, các yếu tố chất lượng bổ sung. Vì vậy, các nhà xuất khẩu nhận được "con chim" sẽ được hỗ trợ thêm và đồng thời là lợi thế cạnh tranh", - Nikishina nói.