Công ty giải thích rằng đã có quyết định xoá bỏ từ «Nga» khỏi tên gọi món ăn theo yêu cầu của nhiều siêu thị trong bối cảnh Matxcơva tiến hành chiến dịch đặc biệt ở Ukraina.
"Món salad thay đổi tên gọi, nhưng thành phần công thức vẫn giữ nguyên, vì vậy hương vị của món salad vẫn như trước", - tờ báo dẫn lời một đại diện của nhà sản xuất.
Công ty cho biết thêm, do việc đổi tên món ăn, đã phải loại bỏ 40.000 nhãn với tên gọi cũ. Việc này dẫn đến mất 6.500 euro, nhưng lại được người mua chấp nhận, - nguồn tin cho biết thêm.
Đồng thời, một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất cả nước là Albert Heijn từ chối loại bỏ từ «Nga» khỏi tên gọi «Salad truyền thống của Nga», lý giải rằng người mua đã quen với cái tên như vậy.