“Cho đến nay, động cơ TRDD-200 chỉ có thể được sử dụng trong một số loại máy bay nước ngoài. Ví dụ, máy bay Embraer - máy bay phản lực thương gia được khai thác bởi nhiều hãng hàng không địa phương - đang sử dụng động cơ với lực đẩy này hoặc mạnh hơn một chút. Nếu nói về loại máy bay đầy hứa hẹn đang được phát triển ở Nga dành cho những động cơ như vậy thì đây sẽ là sự thay thế xứng đáng cho máy bay vận tải Antonov An-2, bởi vì hoạt động của máy bay với một động cơ tuốc bin phản lực cỡ nhỏ (hoặc một số động cơ) cuối cùng sẽ có lợi hơn so với máy bay với động cơ piston cũ tiêu hao nhiều nhiên liệu. Nói chung, cần phải thiết kế máy bay dành cho một động cơ cụ thể, chứ không phải ngược lại”, - Svyatoslav Remchukov lưu ý.
Động cơ điện tạo chuyển động
"Ví dụ, động cơ điện của Trung Quốc đang được sử dụng trong một số lọai UAV dân dụng cỡ nhỏ. Nhưng, động cơ điện Trung Quốc có tuổi thọ rất thấp. Còn động cơ của chúng tôi có tuổi thọ hoạt động cao, đáp ứng các yêu cầu đối với động cơ điện hàng không đáng tin cậy", - Artur Volosov nhấn mạnh.