Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Khi dân mạng Ukraina nổi cáu vì quảng cáo “thân Nga” của Louis Vuitton

MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Instagram* ủng hộ Ukraina đã gay gắt chỉ trích thương hiệu Louis Vuitton vì quảng cáo sử dụng biểu tượng công ty V và cờ Pháp.
Sputnik
Các “bình luận gia” cho rằng tổ hợp ba màu trắng, xanh lam và đỏ chỉ hiện hữu trong lá cờ Nga và chữ “V” có nghĩa là ủng hộ chiến thắng của Matxcơva, vì vậy họ đã để lại số lượng lớn những thông điệp cáu giận dưới đoạn quảng cáo.
Trong khi đó, một bộ phận người dùng khác bắt đầu đùa nhạo những người không hài lòng.
“Hơn cả Louis Vuitton, chỉ tên gọi Zadig & Voltaire là may mắn thôi”, - một người viết.
“Làm thế nào để nâng mức phủ sóng lên tầm cao chưa từng có trong thế giới hiện đại», - một người khác nói.
Trò trolling thông thạo và tổ hợp ba màu đẹp”, - người thứ ba nêu ý kiến.
“Có những người trở nên cuồng loạn vì ba màu”, - một nhà bình luận khác chế giễu.
“Đen, xanh, đỏ… Cờ của DNR chứ không có gì khác”, - người dùng mạng nói đùa.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Kiev kêu gọi tẩy chay trò chơi Atomic Heart của Nga vì "lãng mạn hóa chủ nghĩa cộng sản"

Hủy bỏ tất cả những gì gắn với Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, phương Tây bắt đầu hủy bỏ mọi thứ gắn với Nga. Đối tượng của thái độ gây hấn hung hăng đó là các cơ quan ngoại giao, nhà hàng ẩm thực Nga, cửa hiệu Nga, bản thân những người Nga và các công dân ủng hộ hành động của Matxcơva.
* Hoạt động của Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị cấm ở Nga vì cực đoan.
Thảo luận