“Chúng tôi làm việc với tất cả các thị trường - Trung Đông, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, các quốc gia Đông Nam Á; cũng như các quốc gia ít thân thiện hơn. Điện ảnh và hoạt hình là ngôn ngữ chung không có ranh giới. Chúng tôi đã cung cấp và sẽ tiếp tục cung cấp các bộ phim chất lượng cao của Nga,” bà Svetlana Barabanshchikova, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Quốc tế của Hãng phim CTB cho biết.
Ông Vladimir Nikolaev lưu ý: “Nếu có thể kết nối quá trình sản xuất, các studio của chúng tôi có thể liên kết về mặt công nghệ, chẳng hạn như tạo ra phần mềm có thể được sử dụng ở các nước đối tác, thì đây sẽ là một bước tiến lớn trong hợp tác".
Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn
“Chúng tôi tích cực làm việc trong khu vực Đông Nam Á nói chung, chúng tôi tạo ra các sản phẩm cho khu vực. Phim kinh dị của chúng tôi là phổ biến nhất. Điều đáng chú ý là thị trường điện ảnh vẫn chưa phục hồi hoàn toàn. Với sự phục hồi ấy, chúng tôi sẽ phát triển sự hợp tác hơn nữa của mình,” bà Ekaterina Naumova, Quyền Tổng giám đốc ROSKINO cho biết.