"Việt Nam là một trong những đối tác thương mại quan trọng của Moskva trong số các nước ASEAN và việc khai trương gian hàng "Made in Moskva" trong khuôn khổ Vietfood & Beverage tại Thành phố Hồ Chí Minh là một bước quan trọng mở rộng hợp tác kinh doanh song phương. Là một phần của cuộc triển lãm, do Trung tâm Xuất khẩu Moskva, trực thuộc Sở Doanh nghiệp và Phát triển Sáng tạo thành phố Moskva, 17 công ty thủ đô sẽ giới thiệu sản phẩm của mình cho khách hàng và khách tham quan. Tôi chắc chắn các vị khách của Vietfood & Beverage sẽ thích hàng hóa chất lượng cao và tốt cho sức khỏe từ thủ đô Nga, đồng thời các nhà sản xuất sẽ tìm được người mua và đối tác mới trong số các doanh nghiệp tham gia triển lãm", - Vitaly Stepanov, Tổng Giám đốc Trung tâm Xuất khẩu Moskva cho biết.
"Lần đầu tiên chúng tôi tham gia triển lãm tại Việt Nam cùng với Trung tâm xuất khẩu Moskva. Nhà máy đã có các đối tác ở đây, những người cho đến nay mới chỉ mua nước trái cây và kvass. Có một sự hiểu biết rằng chúng tôi có thể mở rộng phạm vi phủ sóng Việt Nam ở cả hai miền nam và bắc tại triển lãm này. Công ty đang thảo luận về việc ký kết các hợp đồng, vì vậy có động lực để phát triển", - Oleg Alekseev, trưởng phòng kinh tế đối ngoại tại công ty Ochakovo cho biết.