Tổng thống Putin: BRICS sẵn sàng tăng cường hợp tác với các nước

Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý BRICS đang nỗ lực xây dựng quy định pháp lý hiệu quả, Nga sẵn sàng tăng cường hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực này với các nước khác.
Sputnik
Đây là lời Tổng thống chào đón những người tham gia, ban tổ chức và khách mời của Diễn đàn Pháp lý Quốc tế St. Petersburg lần thứ XII.

“Năm nay, Nga là chủ tịch hiệp hội BRICS. Cùng với các đối tác, chúng tôi cố gắng phát triển các quy định pháp lý hiệu quả để có thể tăng cường an ninh lương thực và năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường và khí hậu cũng như tạo ra các quy tắc công bằng cho toàn cầu. hợp tác thương mại và công nghệ”, bức điện viết.

Ông Lavrov: Các nước BRICS quyết định tạm dừng việc kết nạp thành viên mới
Nhà lãnh đạo Nga nói thêm Nga sẵn sàng tăng cường hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực này với các nước khác, chủ yếu từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và châu Mỹ Latinh.
“Tôi tin tưởng các đề xuất, khuyến nghị và ý tưởng mà những người tham gia diễn đàn đưa ra sẽ được áp dụng trong thực tế. Tôi chúc các bạn giao tiếp thú vị và làm việc hiệu quả”, ông Putin kết luận.
Thảo luận