«Suốt gần chục năm nay chúng tôi đã nghiên cứu và làm việc với các mẫu xe đặc biệt trên nhiều khung gầm khác nhau, tích lũy đủ kinh nghiệm và năng lực, đồng thời công ty sẵn có cơ sở sản xuất của riêng mình. Chúng tôi đã bán được hơn 1.000 chiếc xe đặc dụng. Chúng tôi chế tạo thiết bị theo đơn đặt hàng, trang bị xe đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng cụ thể. Ví dụ, phương tiện đặc biệt trên khung gầm xe tải dẫn động bốn bánh hai trục GAZ-Sadko-Next làm theo yêu cầu của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga. Đó là Trạm cơ động điều khiển UAV. Thân xe tải do công ty chúng tôi phát triển bố trí hai chỗ làm việc của người vận hành và một khoang để trực tiếp vận chuyển máy bay không người lái. Có thể thu xếp cả hai chỗ ngủ. Có lối đi thoải mái từ cabin tài xế đến xe tải».
«Hy vọng là cỗ xe dựa trên nền tảng GAZ-Sadko-Next của chúng tôi sẽ xứng đáng thay thế thiết bị tương tự trên khung gầm nhập khẩu đang dùng trong Bộ Tình trạng khẩn cấp - phiên bản dẫn động bốn bánh của xe tải Mercedes Sprinter, Ford Transit và Wolksvagen Crafter, là các nhà sản xuất hiện đã “chạy trốn” khỏi Nga», ông Ilya Karulin chia sẻ.
«Chiếc xe này được trang bị đầy đủ các dụng cụ cứu hộ thủy lực và điện, một bộ máy phát điện và thiết bị chữa cháy chính. Được thiết kế dành cho “chuỗi ứng phó khẩn cấp ban đầu”. Tổ lái của xe gồm 4 người. Chúng tôi đã tự sáng chế chiếc xe này như một món quà từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga. Hãy để họ thử nghiệm kiểm tra xe. Nếu họ thích cỗ xe này, chúng tôi sẽ biến nó dự án tiêu chuẩn mới và cung cấp theo các đơn đặt hàng mới», ông Ilya Karulin giải thích.