Vận động viên Mỹ chỉ trích chất lượng huy chương Olympic 2024

Matxcơva (Sputnik) - Vận động viên trượt ván người Mỹ Nyjah Houston cho rằng huy chương tại Thế vận hội mùa hè 2024 không phải có chất lượng tốt nhất. Vận động viên này đã đưa ra tuyên bố như vậy trên trang Instagram của mình (chủ sở hữu là Meta, bị coi là cực đoan ở Nga và bị cấm).
Sputnik
“Nhưng chúng bắt đầu trông kém hơn sau khi tôi cho bạn bè đeo chúng vào cuối tuần một thời gian. Rõ ràng là chúng không có chất lượng cao như các bạn nghĩ đâu”, Houston nói.
Houston đã giành huy chương đồng Thế vận hội 2024 ở nội dung trượt ván nước rút. Huy chương vàng môn này thuộc về Yuto Horigome người Nhật Bản và Jagger Eaton người Mỹ giành được huy chương bạc.
Vận động viên bơi lội Anh cho biết các vận động viên nhìn thấy giòi trong thức ăn tại Làng Olympic
Trong Thế vận hội Paris, có nhiều mục đã bị chỉ trích. Chẳng hạn, các vận động viên của đoàn Anh bày tỏ sự lo ngại và không hài lòng với thực phẩm được cung cấp cho các vận động viên ở làng Olympic. Các vận động viên đến từ Mỹ cũng bày tỏ sự không hài lòng với đồ ăn. Ví dụ, chất lượng thực phẩm cũng đã bị chỉ trích bởi nhà vô địch Olympic bảy lần ở môn thể dục nghệ thuật Simone Biles.
Thảo luận