Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Cư dân Sudzha nói về giấc mơ của người dân sau vụ tấn công của những kẻ Ukraina vào thành phố

Sergei Kondoyanidi, Hiệu trưởng trường phổ thông số 1 Sudzha nói với Sputnik rằng tất cả người dân địa phương giờ đây có chung một ước mơ - trở về nhà và khôi phục lại cuộc sống trước đây.
Sputnik

“Tất cả chúng tôi đều hy vọng, tất cả cư dân của quận Sudzha - bây giờ họ có một ước mơ. Như họ đến đây, tất cả chúng tôi đều gặp nhau ở đây, chúng tôi biết, câu hỏi đầu tiên là khi nào chúng ta sẽ trở về nhà?” - người đối thoại với cơ quan thông tấn thổ lộ nỗi niềm.

Nhà nước mua những ngôi nhà bị phá hủy từ những người bị mất nhà, bằng cách đó người dân được bồi thường thiệt hại vật chất. Sergei Kondoyanidi có kế hoạch mua lại ngôi nhà của mình bị hư hỏng và khôi phục nó. Theo ông, người dân Sudzha đã quen với công việc và sẵn sàng khôi phục lại khu vực mình sinh sống.
"Tất cả chúng tôi đều mong muốn, khi mọi chuyện kết thúc, toàn bộ khu vực và thành phố của chúng tôi sẽ được khôi phục hoàn toàn và chúng tôi sẽ quay trở lại đó. Chúng tôi chủ yếu là người dân nông thôn, chúng tôi đã quen với công việc, chúng tôi đã quen với thực tế là chúng tôi có những nơi rất tốt, chúng tôi có một thành phố tuyệt đẹp, chúng tôi có cơ sở hạ tầng tuyệt vời - hồ bơi, khu liên hợp thể thao, trường học”,- ông Kondoyanidi nói thêm.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một cư dân tại khu vực biên giới tỉnh Kursk đã kể về các lính đánh thuê nước ngoài
Thảo luận