Vietcombank là ngân hàng đầu tiên bán vàng miếng qua app

Từ ngày 27/8, Vietcombank dừng việc bán vàng miếng qua website để triển khai tiện ích mua vàng miếng SJC trên VCB Digibank.
Sputnik
Theo Vietcombank, động thái này nhằm giúp các khách hàng cá nhân là người Việt Nam đang sử dụng ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank có thể thực hiện mua vàng miếng SJC rất thuận tiện - nhanh chóng - an toàn chỉ với một vài thao tác đơn giản.
Cụ thể, tiện ích áp dụng cho cá nhân là người Việt Nam đang sử dụng ứng dụng VCB Digibank, có tài khoản thanh toán bằng VND mở tại Vietcombank và đang hoạt động.
Thời gian đặt lịch và thanh toán mua vàng trên ứng dụng VCB Digibank là từ 10 - 16h các ngày làm việc trong tuần.
BIDV bán vàng online
Khi thanh toán tiền mua vàng, không sử dụng hạn mức thấu chi để thanh toán. Khi đến địa điểm để giao nhận vàng theo lịch hẹn, khách hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân và thông tin mã số giao dịch đặt mua vàng đã được Vietcombank gửi qua tin nhắn OTT/email đăng ký VCB Digibank.
Như vậy, đến thời điểm này, Vietcombank là ngân hàng đầu tiên triển khai bán vàng miếng SJC qua ứng dụng di động. Ba ngân hàng thương mại nhà nước khác là BIDV, VietinBank và Agribank vẫn tiếp tục triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến qua website ngân hàng, giao dịch và nhận vàng tại quầy.
Thảo luận