Thủ tướng Malaysia nói về sự thẳng thắn và nhiệt thành của Tổng thống Putin

Moskva (Sputnik) - Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim, trong cuộc phỏng vấn với Sputnik và RT bên lề EEF, cho biết ông rất ấn tượng trước sự thẳng thắn và nhiệt thành, tốt và thân thiện của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong các cuộc đàm phán song phương.
Sputnik
Ông Anwar Ibrahim đang có chuyến thăm Nga 2 ngày và tham gia Diễn đàn Kinh tế Phương Đông lần thứ IX. Cuộc đàm phán giữa Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã diễn ra hôm thứ Tư, tại đó lãnh đạo hai nước nhất trí tăng cường hợp tác trên mọi lĩnh vực.

“Tổng thống Liên bang Nga cực kỳ tốt bụng, thân thiện, là người lắng nghe ý kiến, cực kỳ kiên nhẫn và rất hòa đồng. Tôi rất ấn tượng bởi sự thẳng thắn, sẵn sàng lắng nghe và quan tâm của ông ấy”, - ông Anwar Ibrahim nói, đề cập đến ấn tượng sau cuộc gặp với Tổng thống Putin .

Thủ tướng Malaysia nói thêm rằng nhà lãnh đạo Nga rất nhiệt thành và đáp lại một cách tương hỗ trước một số đề xuất của phía Malaysia trong quá trình đàm phán.
Thủ tướng Malaysia nhận lời mời của ông Putin: Sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan
"Tôi mong muốn mở rộng mối quan hệ song phương này, tập trung chủ yếu vào quan hệ kinh tế và văn hóa, nghệ thuật, công nghệ, giáo dục, nơi các bạn tiên tiến hơn trong nhiều lĩnh vực. Ông ấy cực kỳ tử tế từ quan điểm phản ứng và đối xử với chúng tôi như đất nước thân thiện và người bạn tốt”, - Thủ tướng nói thêm.
Thảo luận