Nga rất chú trọng tăng cường quân đội và hải quân, chương trình tái trang bị đang được thực hiện

Moskva (Sputnik) - Nga rất chú trọng đến việc tăng cường sức mạnh cho quân đội và hải quân, đồng thời đang thực hiện chương trình tái trang bị toàn diện cho họ, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.
Sputnik
“Tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi rất chú ý đến việc tái trang bị kỹ thuật cho lục quân và hải quân, chúng tôi đang nói về cả việc hiện đại hóa và cải tiến các đặc tính chiến thuật và kỹ thuật của vũ khí và trang thiết bị đang phục vụ, phát triển các mẫu công nghệ cao mới, rút kinh nghiệm mà quân đội Nga có được trong chiến dịch quân sự đặc biệt... Chúng tôi đang thực hiện chương trình tái trang bị toàn diện cho lục quân và hải quân”, - nhà lãnh đạo Nga phát biểu tại cuộc họp về tăng cường lực lượng vũ trang Liên bang Nga.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga giới thiệu với Tổng thống Putin xe địa hình của Trung Quốc mua cho quân đội

Lực lượng vũ trang Nga sẽ nhận được UAV chiến lược từ hạng nặng đến nhỏ và siêu nhỏ

“Tất nhiên, các hệ thống máy bay không người lái thuộc nhiều loại khác nhau (sẽ được đưa vào quân đội): từ chiến lược và hạng nặng, đến nhỏ và siêu nhỏ. Và đó là các hệ thống trinh sát, hệ thống tấn công, tuần tra, phản công, hệ thống đặc công, mìn và máy bay chiến đấu. Chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết về những vấn đề này tại cuộc họp Ủy ban Công nghiệp-Quân sự”, - ông Putin nói.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Nga Vladimir Putin quyết định tăng số lượng nhân viên Lực lượng Vũ trang Nga

Lực lượng vũ trang Nga sẽ được trang bị hàng loạt mẫu vũ khí hiện đại

“Quân đội sẽ nhận được các mẫu vũ khí và xe bọc thép hiện đại có độ chính xác cao, hàng không, hệ thống phát hiện và phản pháo kẻ thù, hệ thống điều khiển và liên lạc”, - ông Putin nói trong cuộc họp về phát triển Lực lượng Vũ trang Nga.

Thảo luận