Thống kê thiệt hại do bão số 4 gây ra

Theo báo cáo của Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), cơn bão số 4 đã làm 1 người bị thương; 93 nhà hư hại như tốc mái, đổ tường…
Sputnik
Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), cơn bão số 4 đã làm 1 người bị thương; 93 nhà hư hại như tốc mái, đổ tường; 2 điểm trường bị hư hỏng, tốc mái; ngập cục bộ đường, ngầm tràn 16 điểm giao thông.
Các địa phương đã tiến hành di dời sơ tán tổng cộng 2.322 hộ dân; trong đó, sơ tán 2.230 hộ dân ở khu vực có nguy cơ ngập và sơ tán 112 hộ dân ở khu vực có nguy cơ sạt lở.
Cập nhật đến cuối chiều nay 19/9, Văn phòng Cục Quản lý đê điều và phòng chống thiên tại miền Trung và Tây nguyên cho biết, ảnh hưởng của cơn bão số 4, nhiều địa phương các tỉnh miền Trung đã bị ngập lụt, chia cắt tại 77 điểm.
Dự báo trong 12 giờ tới, vùng áp thấp tiếp tục di chuyển chủ yếu theo hướng tây suy yếu và tan dần. Tuy nhiên, cơ quan khí tượng thủy văn lưu ý, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình, gió mạnh và sóng lớn ở khu vực giữa Biển Đông và phía bắc của nam Biển Đông, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau còn diễn biến phức tạp; cần chú ý theo dõi các bản tin dự báo mưa lớn và tin thời tiết nguy hiểm trên biển.
Multimedia
Vực dậy sau siêu bão Yagi: cộng đồng người Việt tại Nga chung tay hướng về Tổ quốc
Thảo luận